[ccpw id="5"]

HomeTin tức tiền điện tửBitcoin3 lý do tại sao các nhà giao dịch cho rằng giá...

3 lý do tại sao các nhà giao dịch cho rằng giá Bitcoin chạm đáy $ 29,500

Việc Bitcoin bật lên trên 32.000 đô la đã thúc đẩy tâm trạng của các nhà giao dịch tin rằng đáy đang ở, nhưng một số nhà phân tích cảnh báo rằng mức kháng cự lớn chặn đường lên mức cao mới.

Các nhà giao dịch đang thể hiện niềm hy vọng mới sau khi giá Bitcoin ( BTC ) giữ ở phạm vi 32.000 đô la trong ngày thứ hai liên tiếp.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy rằng những con bò đực đã cố gắng tập hợp lại ở mức 32.000 đô la nơi Bitcoin đã dao động trong suốt cả ngày nhưng các nhà giao dịch kiên nhẫn chờ đợi xác nhận thêm rằng Bitcoin có thể đang ở giữa một sự đảo ngược xu hướng trước khi tham gia lại hoàn toàn chợ.

Dưới đây là những gì các nhà phân tích và nhà đầu tư mong đợi tiếp theo từ giá Bitcoin.

Hợp đồng tương lai CME chứng kiến ​​một đợt tăng giá

Theo một báo cáo gần đây từ Delphi Digital, một sự đảo chiều tích cực đã được quan sát thấy trong cơ sở hợp đồng tương lai CME vào ngày 21 tháng 7 và đây là một dấu hiệu tăng giá đối với các nhà giao dịch BTC đã mua các hợp đồng tương lai ‘giá rẻ’. Kết quả contango được hiểu là tăng giá bởi vì giá kỳ hạn cao hơn giá giao ngay của tài sản.

Như đã thấy trên biểu đồ ở trên, lãi suất mở đối với hợp đồng tương lai Bitcoin của CME đã tăng gấp đôi từ 1,25 tỷ đô la vào ngày 19 tháng 7 lên 2,5 tỷ đô la vào ngày 20 tháng 7 sau khi các tổ chức định vị mình “hơi dài sau một thời gian dài ngắn”.

Trong khi các quỹ có đòn bẩy vẫn giảm mạnh khi họ sử dụng hợp đồng tương lai CME để bảo vệ rủi ro giao ngay, Delphi Digital chỉ ra rằng họ có thể đã “đóng một số vị thế của mình.

Delphi Digital cho biết:

“Nhìn chung, việc tạo hợp đồng tương lai mới của CME là một câu chuyện hơi lạc quan, vì BTC đã có một đợt bơm nhỏ để lấy lại phạm vi của nó vài giờ sau khi phiên New York kết thúc. Như đã lưu ý ở trên, cơ sở tương lai trên CME đã đạt mức tiêu cực vào ngày hôm qua trước khi công bố một sự đảo chiều đáng kể. Tất cả dữ liệu chỉ ra rằng mọi người mua hợp đồng tương lai khi BTC tăng đột biến dưới phạm vi giá mà nó đã đạt được trong nhiều tháng nay. “

Nhiều vùng kháng cự vẫn còn trong con đường của Bitcoin

Sự phục hồi của Bitcoin trên 32.000 đô la đã khơi lại niềm lạc quan tăng giá cho nhiều nhà giao dịch nhưng con đường phía trước không có nghĩa là đi bộ trong công viên do nhiều vùng kháng cự nằm trên cao.

Theo nhà phân tích tiền điện tử Twitter có biệt danh Rekt Capital, nhiều mức hỗ trợ trước đây cho Bitcoin, bao gồm 35.000 đô la và 37.000 đô la, có thể sớm đóng vai trò là ngưỡng kháng cự.

Vào thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang trong quá trình cố gắng bứt phá bền vững trên 32.200 đô la, nơi giá đã bị mắc kẹt trong hầu hết cả ngày. 

Dòng tiền hối đoái tăng đột biến gần mức đáy của thị trường

Một dấu hiệu tăng giá khác đến từ người dùng Twitter có biệt danh IzzyEibani, người đã nhấn mạnh sự gia tăng đột biến gần đây của dòng tiền trao đổi là một dấu hiệu có thể cho thấy mức đáy đang ở.

Xem xét kỹ hơn biểu đồ cho thấy rằng đã có ba trường hợp trước đây vào ngày 1 tháng 8 năm 2017, ngày 30 tháng 11 năm 2018 và ngày 12 tháng 3 năm 2020, nơi dòng tiền vào các sàn giao dịch tăng đột biến theo cách tương tự như những gì đã thấy vào ngày 16 tháng 7 . Mỗi lần thị trường chạm đáy trong một khoảng thời gian ngắn sau khi dòng tiền vào.

Nếu thị trường diễn biến theo kiểu tương tự với mô hình lịch sử, thì có khả năng cao là mức giảm xuống 29.500 USD gần đây có thể là đáy.

Theo Cointelegraph

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tin Tức Mới Nhất

Ủy ban EU phê chuẩn lệnh cấm giao dịch tiền điện tử ẩn danh

Theo báo cáo của Cointelegraph, phần lớn các ủy ban lãnh đạo của Nghị viện Châu Âu đã phê chuẩn lệnh cấm đối với các...

Polygon zkEVM bị ngừng hoạt động 10 giờ

Theo báo cáo của The Block, Polygon zkEVM, mạng Ethereum Lớp 2 được ra mắt cách đây một năm, đã gặp phải sự cố ngừng...

Do Kwon được thả ra khỏi nhà tù ở Montenegro

Cointelegraph đưa tin, kẻ chạy trốn tiền điện tử người Hàn Quốc Do Kwon đã được ra tù ở Montenegro khi Tòa án Tối cao...

Polygon hoàn thành nâng cấp lớn với Hard Fork Napoli

Theo báo cáo của The Defiant, sidechain Polygon PoS đã thực hiện hard fork Napoli của mình, trở thành mạng đầu tiên hỗ trợ RIP-7212. Napoli...

Tin tức nổi bật